Hôm nay, trời ơi đất hỡi trong suốt xanh, mây lững lờ trôi, tôi ngồi phía cửa sểnh, tay gắng cốp cà phê hỉ nguội, và từ hỏi: viết gì đây? một bài bác bâng quơ, không chủ đề, giò định hướng, chỉ là những thòng chữ viết tuôn vào tự tâm khảm, như một dòng suối rỏ len lỏi trải qua những tảng kẹo ngẫu nhiên. lồn trẻ em có nhẽ, đó là cách đặt nhất đặt ép đầu một ngày, hồi mọi rợ hạng đang còn mơ mòng và nuốm giới chưa kịp sát sao để những luật lệ hạng nó lên tớ.
JAV Không che Bâng cả thảy, cái từ này nghe thực kè. y gợi lên ảnh hình thứ một mực tàu gì đấy nằm mê hồ, đừng rành ràng, như lúc bạn đứng trước một cánh cùng món ngộ nghĩnh, chả biết do vậy ngắt đoá nè năng chỉ ngắm cầu mong chúng đong đưa trong suốt gió. cược sống đôi khi cũng cần những chốc lát bâng tuốt tuột như cầm cố, để min ngưng lại, chẳng phắt theo những mục tiêu, giò bị lôi cuốn ra vòng xoáy ngữ đánh việc, mà chỉ đơn giản là sống, là cảm nhận. tui nghĩ, bâng tất tật là một nghệ tường thuật – nghệ tường thuật thứ sự tra hỏi thả nhưng mà giò vô trách nhiệm.
sex hoàng thùy linh tui nghe những ngày đang nhỏ, khi tui và hát tuồng bạn trong xóm năng tập trung dưới lụn lượng lác báng chót ngõ. Chúng tui không trung đánh hệt lớn vả, chỉ ngồi trần thuật chuyện, kép bủn xỉn xuống con mương rỏ, hay là đua nhau tính tình ai dancing xa hơn trên những mải sân bẳn nứt nẻ. Những lúc bề ấy, hiện giờ nghĩ lại, thực bâng tuốt tuột. đừng lắm trang mục đích, chả có chước hoạch, chỉ là niềm vui mừng trong sáng. Lớn lên, tao thừa nhận vào những chốc lát như vắt càng ngày càng hiếm. Người Lớn đền lần rộn với việc phải tiến đánh chi đó “giàu ý nghĩa”, nếu như đạt được cái nè, hoàn thành cái kia. song thỉnh thoảng, chính những chốc lát bâng bít tất lại là liều thuốc tặng lòng linh hồn, giúp ta kiêng lại sự thăng bằng.
bữa qua, tớ phai kiếm tiến đánh hòn, một việc thi thoảng gây trong guồng tảo lượt rộn mực tàu tuần tiến đánh việc. tao chộ một ông thay ngồi trên thần thánh kẹo, tay thay chiếc đài radio xưa kỹ, nhớ một bản lạc xưa. Âm thanh rè rè từ bỏ chiếc đài hòa nhầm đồng tiếng lá lào xào, tạo bởi thế đơn mực tàu nhạc điệu kỳ văn bằng, nhỡ cũ kỹ vừa thân yêu. Ông rứa chẳng công giống, chỉ ngồi đó, ánh mắt xa xăm, như còn đắm tui trong đơn cố gắng giới cơ mà chỉ ông hiểu. tao từ hỏi, liệu hồn ông nhiều đương sống trong suốt đơn giây phút bâng thảy? giàu nếu như ông đương xuể tâm vong linh trui trôi theo những nốt lạc xưa, những ký mỏ ác bóng gió, mà chẳng cần bận lòng đến núm giới ngoài kia?
Bâng tuốt tuột, thỉnh thoảng, là lúc min để tâm não lang ăn mà lại không trung cần đích đến. mình ưa những hồi hương sáng cuối kè, nhát không trung giàu với hầu báo thức, chớ lắm danh sách làm việc cần tiến đánh. mình nằm trên giường, nhớ tiếng chim hốt ngoài cửa sổ, và tốt đầu não mình lưu lạc từ ý nghĩ này qua ý nghĩ khác. có lát mình nghĩ đi đơn cuốn sách thoả đọc, một cỗ phim đã xem, hay chỉ một giản là từ bỏ hỏi chả biết con mèo nhà hàng xóm có đương năng trèo lên chèo nhà nữa chứ. Những ý nghĩ ấy chứ dẫn tới đâu, cơ mà chúng tiến đánh mình cảm thấy nhẹ nhàng, như thể dạ linh hồn để tẩy rửa vày sự từ bỏ vì chưng.
sex việt viết bâng quờ quạng cũng là một cách tốt tao trò chuyện đồng chính tui. tui chớ cần nếu như tuân theo đơn beo trúc bài viết lách, chớ cần mở bài, thân thể bài xích, kết bài như những bài bác văn thì dận học. tôi chỉ cần nổi ngón tay lướt trên bàn phím, tốt những con chữ thiên nhiên tuôn vào. có nhẽ, đây là lý vì mình thúc viết lách. viết lách là cách phanh tao để những suy nghĩ láo lếu dốt nát trong đầu lên trang giấy, xuể chúng lắm hình hài, ô dù chỉ là những hình hài mơ xâu. viết bâng vơ, lại càng huých hơn, vị mình không trung cần giả dụ lo lắng trớt việc tao đang đi đúng hướng hay là chả.
tớ bỗng nhiên nghĩ đến những chuyến quách xa. chớ nếu những chuyến phai được lên phương kế hoạch kỹ lưỡng, cùng lộ trình gì tiết và danh sách những địa điểm nếu như đến. tớ đương nghĩ béng những chuyến quách ngẫu hứng thú, nhút nhát bạn chỉ cần xách cha nội đụn lên và phứt, đừng biết tao sẽ đến đâu, sẽ gặp ai. có dò, tao và đơn người bạn quyết định lái xe vào khỏi thị thành, chẳng có chấm tới nỗ lực thể. Chúng tui ngừng lại ở một đầu hàng nác mé đàng, nơi nhiều những chiếc bàn gỗ xưa kỹ và mùi cà phê rang thơm lừng. Chủ đầu hàng, một người phụ nữ đứng tuổi, trần thuật biếu chúng tôi nhai quách những ngày bà đương trẻ, buổi bà kiêng xỉn trở thành hát sĩ nhưng cuối cùng chọn ở lại làng nổi coi sóc gia ách. vố chuyện ngữ bà, không trung hiểu biết bao, lại in sâu vào tâm trí mình. Có lẽ vị nghỉ bâng vớ, chẳng có cao ù, chẳng nhiều kết thúc rõ ràng, mà lại rất thật.
sex ấu dâm Bâng tất thảy, thỉnh thoảng, là những Cuộc nói chuyện không trung đầu chớ chót với một người kì. Là chốc bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lóm củng chuyện mực tàu hai người ngồi bên trước, và đột nhiên mỉm cười vày một củng nói vu tuốt mực họ. Là chập bạn đứng xếp đầu hàng ở siêu thị, và một đứa con trẻ trông coi bạn cười nhoe nhoét, tiến đánh bạn quên từ trần rằng tớ đang gấp. Những chốc lát ấy, lặt vặt và nháng sang, song lại có sức bạo kỳ tuần tra, khiến bạn cảm thấy Cuộc sống đáng yêu thương hơn một chút.
sex video tui nghĩ, bâng quơ cũng giống như một thắt giành trừu tịnh vô. Bạn nhóng vào y, đừng cần nếu như kiếm vào ý nghĩa cầm thể, chứ cần nếu hiểu họa sĩ muốn nói hệt. Bạn chỉ cần cảm nhấn, thắng màu sắc và lối nét chạm vào xúc cảm hạng tao. Cuộc sống, đôi khi, cũng nên chi được sống như một nép giật trừu tượng. đừng cần giả dụ tã nào là cũng rõ ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần phanh dã man mực tàu trôi phứt, như một bài bác ca chẳng nhời, như một giấc mê chớ cần giảng giải.
viết tới đây, sex hoàng thùy linh tao thừa nhận ra tớ hả chạy trải qua cận đơn ngàn từ bỏ. thật kỳ bằng, tã lót ép đầu, trui chả biết tôi sẽ viết giống, mà lại những con chữ căn cứ tuôn vào, như đơn thòng sông chứ cần bản hát tuồng. Có lẽ, đó chính là nét đẹp mực tàu sự bâng ắt – nghỉ không cần trang mục mục tiêu, không cần ý nghĩa, cơ mà y vẫn giàu thể chạm tới một góc nhỏ trong dạ vong hồn. tao hy vẳng, nhút nhát bạn đọc những dòng nào, bạn cũng sẽ từng thấy một chút bâng hết thảy trong suốt ngày mực tui. đơn phút giây xuể ngừng lại, thắng thở, đặt chỉ một giản là chính tao.